เนื่องจากความสนใจในหัวข้อเรื่องสีเขียวยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ผู้คนจำนวนมากกำลังพิจารณาขยะที่พวกเขาโยนทิ้งไปและพยายามลดปริมาณขยะที่ส่งไปยังหลุมฝังกลบ [เรารู้หรือไม่ว่าถุงพลาสติกไม่ดีไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่อาหารของเราเข้ามาหรือถุงที่เราพกพาร้านขายของชำของเรามาถึงบ้านเราก็รู้ดีว่าสิ่งที่เราสามารถนำกลับมาใช้ใหม่หรือรีไซเคิลได้ดีกว่าสำหรับสภาพแวดล้อมทั่วไป

แต่การไปเที่ยวพักผ่อนเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันต้องการซื้อกล้องถ่ายรูปบางตัวที่ฉันสามารถพกพาไปกับฉันได้โดยไม่ต้องเสี่ยงต่อความเสียหายใด ๆ กับกล้องดิจิทัลปกติของฉัน คำถามคือ – กล้องถ่ายรูปเหล่านี้ไม่ดีต่อสิ่งแวดล้อม

ข้อสันนิษฐานของผมว่าพวกเขาต้องเป็น เพราะพวกเขาทำด้วยพลาสติก คุณส่งกล้องไปฟิล์มจะถูกลบออกและร่างกายของกล้องจะถูกกำจัด

การตรวจสอบเพิ่มเติมได้เปิดเผยความลับที่น่าแปลกใจมากกว่า กล้องถ่ายรูปส่วนใหญ่ทำในรูปแบบ "modular" เพื่อให้ชิ้นส่วนต่างๆสามารถถอดออกได้ ตัวอย่างเช่นแฟลชสามารถหลุดออกได้ประตูหลังปิดฟิล์มและอื่น ๆ

ดังนั้นจึงปรากฎว่ากล้องถ่ายภาพทิ้งทั่วไปมักไม่ค่อยมีการกำจัด

ผู้พัฒนาภาพยนตร์แน่นอน ขั้นแรกให้เอาฟิล์มของคุณออกและพัฒนาให้เหมาะกับคุณ แต่แล้วร่างกายของกล้องไกลจากไปฝังกลบแล้วมักจะถูกส่งกลับไปยังผู้ผลิตเพื่อการรีไซเคิล

กล้องหลักของตัวเองได้รับการแก้ไขด้วยส่วนที่จำเป็นใด ๆ ถูกแทนที่และแบตเตอรี่ถูก

ดังนั้นแม้จะมีความผิดพลาดครั้งแรกของฉันก็จะปรากฏว่ากล้องทิ้งเป็นจริงที่น่าแปลกใจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมถ้าคุณไม่ได้รับการยอมรับ ละเว้นจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาเกือบจะทำจากพลาสติกซึ่งแน่นอนจะมาจากน้ำมัน

แต่เมื่อกล้องตัวหลักได้รับการผลิตแล้วจะนำกลับมาใช้ซ้ำและนำกลับมาใช้ซ้ำอีกครั้งเพื่อลดสิ่งแวดล้อม ผลกระทบของกล้องเหล่านี้ ลองจินตนาการถึงความประหลาดใจของฉัน

sbobet by Richard Adams

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *