“โฮเวเดส” ยกย่อง !! “ม้าลาย” สุดยิ่งใหญ่ติดท็อปโฟร์โลก

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยกย่องทีมต้นสังกัดใหม่อย่าง ยูเวนตุส ว่าเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและติดอันดับท็อปโฟร์ของโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับ เบนเนดิคต์ โฮเวเดส กองหลังคนเก่งของทีม “ม้าลาย” หลังจากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งที่ลีกอิตาลี เมื่อช่วงที่ผ่านมา ระบุ ตนเองดีใจเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะทำผลงานอย่างเต็มที่

เบนเนดิคต์ โฮเวเดส นักเตะกองหลังคนเก่งของทีม ยูเวนตุส สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า “ม้าลาย” เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม , แข็งแกร่ง และสุดยิ่งใหญ่ ติดอันดับท็อปโฟร์ของโลกเลยทีเดียว หลังจากที่ตนเองได้ย้ายมาร่วมงานทีมแห่งนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดย โฮเวเดส ได้กล่าวว่า “ ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมแห่งนี้ ที่นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ เมืองตูรินเองก็เป็นเมืองที่สวยงาม ซึ่งก่อนที่ผมจะมาที่นี่ ผมก็ได้พูดคุยกับทาง ซามี่ เคดิร่า เขาบอกกับผมว่า ที่นี่มีความยิ่งใหญ่มาก ๆ ซึ่งสำหรับผมแล้ว “ม้าลาย” เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขายิ่งใหญ่ติดอันดับท็อปโฟร์เลยก็ว่าได้ “

ทั้งนี้ โฮเวเดส ได้ย้ายมาร่วมทีม “ม้าลาย” แห่งนี้ ในรูปแบบการยืมตัวชั่วคราว และบวกกับออปชั่นซื้อขาดในราคา 13 ล้านยูโรหรือราว ๆ 520 ล้านบาท โดยค่าตัวในการยืมตัวนักเตะครั้งนี้อยู่ที่ 3.5 ล้านยูโรหรือราว ๆ 140 ล้านบาท ให้กับ ชาลเก้ 04 ก่อนด้วย โดยเราก็ต้องมาติดตามผลงานของนักเตะกันต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *