แหล่งจ่ายไฟ CCTV แย่? ตรวจสอบให้แน่ใจ!

หากคุณมีระบบเฝ้าระวังหลายกล้อง จากนั้นคุณอาจใช้กล่องไฟ CCTV ที่มีอินพุตหลายตัวเข้ากับกล้องวงจรปิดทั้งหมดของคุณ บางครั้งหากระบบเฝ้าระวังไปออฟไลน์และดูเหมือนว่าแหล่งจ่ายไฟของคุณไม่ดี ที่อาจไม่ได้เป็นจริง ลองไปดูขั้นตอนสองสามขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นปัญหา

ขั้นตอนแรกหรือขั้นตอนสุดท้าย

ขั้นตอนแรกหรือขั้นสุดท้ายสามารถใช้อีก CCTV power supply และแทนที่แบตเตอรี่ที่มีปัญหาเพื่อดูว่าคุณเริ่มได้รับพลังงานใหม่หรือไม่

ตอนนี้นี่เป็นขั้นตอนแรกที่ง่ายสำหรับการติดตั้งหรือตัวแทนจำหน่ายเนื่องจากพวกเขาสามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว แหล่งพลังงานอื่นน่าจะ สำหรับผู้ติดตั้งหรือลูกค้าเฉลี่ย

ไม่ว่าขั้นตอนใดที่คุณจะทำในสิ่งนี้คุณจะมี 2 ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน กล่องไฟใหม่จะทำงานและเพิ่มพลังให้กับระบบเฝ้าระวังของคุณ

ถ้ามันใช้ได้ผลมากที่สุดแล้วคุณจะพบว่าปัญหาของคุณอยู่ในกล่องไฟนั่นเอง ในทางกลับกันถ้ากล่องใหม่นี้ยังล้มเหลว หากคุณมีกล้องรักษาความปลอดภัยที่มีไฟฟ้าลัดวงจร ในการเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟของคุณ แล้วนี้จะบังคับแหล่งจ่ายไฟของคุณเพื่อปิดตัวเองลง ในการทดสอบนี้อาจใช้เวลาสักครู่ แต่คุณจะต้องเชื่อมต่อกล้องแต่ละตัวกับแหล่งจ่ายไฟและทดสอบว่ามีเครื่องใดในหนึ่งเครื่องปิดระบบจาก [เปิดเครื่อง][19459001ถ้าคุณพบกล้องที่มีอยู่shortingระบบออก;แล้วคุณจะต้องตรวจสอบว่าเป็นกล้องวงจรปิดหรือกล้องรักษาความปลอดภัยในการทำเช่นนี้คุณจะต้องได้รับการถือครองของสายไฟและสายวิดีโออื่นหรือใช้หนึ่งจากแหล่งการทำงานและทดสอบกล้องอีกครั้งถ้างานนี้;แล้วปัญหาของคุณอยู่ในสายเคเบิลและต้องมีการเปลี่ยนถ้าสายใหม่ไม่ทำงานจากนั้นคุณจะต้องตรวจสอบการเชื่อมต่อพลังงานของคุณบนกล้องของคุณและอาจจะเปลี่ยนกล้องเอง

ไม่สั้นกล้อง? ลองใช้สายไฟหลักและการเชื่อมต่อ

สุจริตควรเป็นขั้นตอนแรกก่อนสิ่งอื่นใด เพราะถ้าเป็นข้อผิดพลาดจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มาก กล่องไฟ CCTV แต่ละกล่องจะมีปลั๊กเชื่อมต่อกับเต้าเสียบและเพื่อทดสอบสิ่งนี้คุณสามารถลองเปลี่ยนสายเคเบิลหรือเชื่อมต่อกับเต้าเสียบหลายช่องเพื่อดูว่าเต้าเสียบผิดพลาดหรือไม่

ตรวจสอบฟิวส์

หากคุณประสบปัญหาไฟดับเฉพาะที่กล้องรักษาความปลอดภัยบางเครื่องเท่านั้น จากนั้นคุณอาจมีฟิวส์เป่า (สมมติว่าคุณใช้แหล่งจ่ายไฟ Fused) ส่วนใหญ่กล่องไฟ CCTV มาพร้อมกับฟิวส์สำรองและเปลี่ยนฟิวส์ของคุณอาจทำเคล็ดลับ

โดยพยายามวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆเหล่านี้ คุณสามารถตรวจสอบได้มากขึ้นว่าปัญหาด้านพลังงานของกล้องวงจรปิดอยู่ที่ใด

sbobet by Christian M Gillman

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *