“เวสต์แฮม” เผย !! “รีด”ต่อสัญญาทีมแล้ว

ข่าวฟุตบอล

ได้ทำการต่อสัญญาใหม่กับทีมต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ วินสตัน รีด กองหลังคนเก่งของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยได้ขยายสัญญาออกจากไปจนถึงปี 2023 เมื่อวันที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะก็เปิดเผยว่ามีความสุขมาก ๆ ที่ได้อยู่ช่วยทีมต้นสังกัดต่อไปอีกและพร้อมเต็มที่ในการช่วยทีมประสบความสำเร็จ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศว่า วินสตัน รีด กองหลังคนสำคัญของทีมได้ทำการต่อสัญญาใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ผ่านมา ทำให้นักเตะต้องอยู่ค้าแข้งกับทีมออกไปอีกจนถึงปี 2023 เลยทีเดียว โดยนักเตะเผยรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้อยู่กับทีมต่อไป

โดย รีด ได้ย้ายมาจาก มิดทิลแลนด์ มาร่วมทีม “ขุนค้อน” เมื่อปี 2010 และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดโดยจนถึงตอนนี้นักเตะได้ลงเล่นให้กับ เวสต์แฮม ไปแล้วทั้งหมด 204 นัด ยิงประตูไปได้ 10 ประตู โดยนักเตะถือได้ว่าเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมมีผลงานที่ดีมาก ๆ มาตลอด

ทั้งนี้ รีด ได้กล่าวว่า “ ผมมีความสุขมาก ๆ กับการเล่นให้กับทีมต่อไป ผมดีใจที่ทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี ผมจึงสามารถมุ่งมั่นกับฤดูกาลนี้ได้อย่างเต็มที่ ผมอยู่ที่นี่มานานแล้ว ผมคิดว่าการเสริมทีมของเราในช่วงซัมเมอร์นี้ บวกกับนักเตะที่เรามีอยู่ เราสามารถมีฤดูกาลที่ดีได้ ผมมีความสุขกับการอยู่ที่นี่ “

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *