รีวิว GV720B: กล้องวีอาร์ 720 ภาพที่น่าอัศจรรย์

นักเดินทางที่เดินทางมาด้วยความปรารถนากำลังมองหาสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของพวกเขา มีไม่เสมอไปเป็นกล้องมืออาชีพในกระเป๋าเป้สะพายหลังเดินตามที่มันไม่เพียง แต่ใช้เวลามากพื้นที่และน้ำหนัก แต่เพียงต้องการที่จะป้องกันจากแรงกระแทกและไม่สามารถทนต่อการจมน้ำ อย่างไรก็ตามมีกล้องขนาดเล็กกล้องถ่ายภาพ VR แบบพาโนรามาแบบ GV720B ซึ่งไม่มีข้อเสียเหล่านี้

กล้องแอ็คชั่นที่ล้อมรอบด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีขนาด 81.2 * 75.2 * 47 มม. และตัวกล้องสองตัว เลนส์ Fisheye แบบ 1/4 "ที่มีมุม 360 องศานอกจากนี้ยังมีโครงสร้างภายในที่ยอดเยี่ยมและรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.0 นอกเหนือจากภาพนิ่งแล้วยังรองรับการถ่ายภาพพาโนรามาด้วยความละเอียด ของ 1280×1024 พิกเซลและอัตราเฟรม 25 เฟรมต่อวินาทีนอกจากนี้ยังรองรับการเซ็นเซอร์แรงโน้มถ่วงและการบันทึกลูปโดยสามารถตั้งค่าเป็น 3/5/10/15 นาทีเป็นระยะเวลาของวิดีโอแบบวนรอบไฟล์ทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในที่ถอดออกได้ microSD การ์ดหน่วยความจำสูงสุดคือ 32 GB เมื่อเก็บข้อมูลมากกว่าจะลบบันทึกที่ล้าสมัยออกไป

กล้อง GV720B สามารถแข่งขันได้ดีกับรุ่น GoPro ที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ซึ่งเป็น ผู้นำในกล้องวิดีโอสำหรับการถ่ายภาพสุดโต่งมี B ในตัว ที่มีความจุ 2600 mAh ซึ่งเพียงพอสำหรับการบันทึกวิดีโอ 2 ชั่วโมงข้างต้นโดยไม่ต้องชาร์จไฟใหม่ ชาร์จผ่านพอร์ต Micro-USB ซึ่งใช้สำหรับแลกเปลี่ยนข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์รองรับ Wi-Fi และซิงโครไนซ์กับโทรศัพท์มือถือสำหรับรีโมทคอนโทรล สำหรับทั้งระบบ Android และ iOS คุณสามารถใช้แอป GVT720i ได้ นอกจากนี้กล้อง VR แบบพาโนรามานี้ยังสนับสนุนฟังก์ชัน VR แบบคีย์เดียวและโหมดภาพที่น่าสนใจมากมาย ทุกคนสามารถถ่ายภาพ VR ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดชัตเตอร์เพียงครั้งเดียว และเอฟเฟ็กต์ VR มีความเข้ากันได้กับการออกแบบ VR ทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้นยังสนับสนุนฟังก์ชั่นทั้งหมดที่สามารถใช้งานได้กับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของคุณ ดังนั้นคุณจะได้รับความละเอียดของภาพที่ปรับได้อัตราเฟรมมุมมองโหมดกลางคืนและอื่น ๆ

เนื่องจากขนาดที่เล็กกล้อง GV720B เหมาะสำหรับการถ่ายภาพผจญภัย แน่นอนคุณสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน มาพร้อมกับรูเกลียวก็จะสามารถติดตั้งและตรวจสอบที่บ้านและสะดวกสำหรับการบันทึกกิจกรรมกลางแจ้ง

sbobet by Sarah HA

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *