ภาพพื้นหลังของ บริษัท ในเชิงพาณิชย์ครั้งแรกที่เล่นบนหน่วยโฆษณาใหม่

Adcamo บริษัท ตั้งอยู่ใน Scottsdale, Arizona เริ่มอีกครั้งเมื่อวานนี้เป็นใบรับรองการค้าพื้นหลัง ก่อนหน้านี้ บริษัท โฆษณาตัวเองด้วยเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้สำหรับการเผยแพร่และเครือข่ายโฆษณาอื่น ๆ โดยการทำเพื่อให้สามารถ Adcamo มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงเทคโนโลยีและยังทำหน้าที่เป็นยาม (Google ยังเป็นยามในโฆษณาที่ทำให้พวกเขาที่อุดมไปด้วย)

แสดงเป็นพื้นหลังก็ไม่เคยสัมผัสมาก่อน (ยกเว้นสเปซที่มีขอบเขต) และ Adcamo สิทธิบัตรเทคโนโลยีนี้ (สิทธิบัตรที่รอจริง) และมันจะช่วยให้คนอื่น ๆ ที่จะใช้มัน นั่นหมายความว่าผู้เผยแพร่โฆษณาที่ต้องการที่จะขายพื้นหลังของพวกเขาว่าตอนนี้โฆษณาสามารถใช้เทคโนโลยีในการจัดการ Adcamo นี้ บริษัท API ตีพิมพ์ที่สามารถนำมาใช้โดยเครือข่ายโฆษณาและหน่วยงานที่จะบูรณาการระบบของตัวเองหรือซอฟแวร์

แพลตฟอร์มไม่ได้มีเพียงคุณสมบัติที่สามารถพบได้ในโฆษณามาตรฐานการให้บริการ (สร้างแคมเปญติดตามการคลิกของคุณการแสดงผลมุมมอง – คล้ายกับ Google AdWords หรือสภาพแวดล้อม OpenX) แต่ยังมีคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำกัน: TBC (เวลาต่อคลิก) ตัวบ่งชี้นี้มาตรการจากเวลาของกระดาษที่ใส่ไว้จนกว่าผู้ใช้จะคลิกโฆษณาที่ระบุว่ามีประสิทธิภาพการโฆษณาเป็นเร็วผู้ใช้คลิกที่โฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นโฆษณานั้น

พวกเขามีรูปแบบโฆษณาพื้นหลังที่สาม:

พื้นหลังกระเบื้อง (ภาพมีการกระจายการกรอกพื้นหลังทั้งหมดและจะย้ายในขณะที่คุณเลื่อนขึ้นและลง (ตรงไปตรงมาที่ฉันทำ รูปแบบนี้ไม่ได้เพราะมันซากปรักหักพังออกแบบเว็บไซต์และทำให้มันเป็นจำนวนมากที่น่าสนใจเล็ก ๆ น้อย ๆ … ดูที่หน้า MySpace และคุณได้รับความคิดเพิ่มเติม)

-. เสา (ภาพที่ยังคงอยู่ด้านบน ของพื้นหลังและขณะที่คุณเลื่อนลงภาพพื้นหลังหายไปทางด้านบน – ฉันคิดว่านี่คือการเรียนรู้พื้นหลังที่ดีที่สุดในรูปแบบที่ผ่านมาก็ไม่ได้ว่าล่วงล้ำและไม่แน่นอนทำลายการออกแบบเว็บไซต์ที่มากเกินไปก็รวมการพัฒนาออกแบบจริงเป็นครั้งสุดท้าย)

..

ฉาย (ในกรณีนี้, ภาพพื้นหลังอยู่ในตำแหน่งที่คงที่ดังนั้นเมื่อคุณพลิกแล้วบินลง ihaldiðเกินไป แต่ไม่ได้ภาพพื้นหลัง – นี่คือการประนีประนอมระหว่างสองตัวเลือกข้างต้น)

ทั้งสามรูปแบบนอกจากนี้ยังสามารถที่จะคลิกมัน (ใช่คุณสามารถเห็นโฆษณาของพื้นหลังที่คุณยังสามารถคลิกที่มัน)

เหล่านี้รูปแบบโฆษณาที่จะทำให้พื้นหลังเผยแพร่และเครือข่ายโฆษณา / ป้ายองค์กรที่เลือกอย่างระมัดระวังพวกเขาใช้สำหรับแคมเปญของพวกเขา สำนักพิมพ์จะต้องการที่จะกินที่จะไม่ทำให้เสียการออกแบบเว็บไซต์ของพวกเขา / หน้าและยังจะให้พวกเขามีการผ่อนชำระที่ดี ระบบพาณิชย์ / สถาบันการศึกษาอาจจะทำงานร่วมกับผู้ลงโฆษณาสามารถสร้างแบนเนอร์ที่ไม่รบกวนมากเกินไปกับเว็บ ป้ายบางครั้งจะผูกติดอยู่กับภาพพื้นหลังเพื่อให้สิ่งที่จะปรากฏในตารางยังปรากฏในภาพพื้นหลัง แต่บางครั้งพวกเขาจะไม่ได้ดังนั้นภาพพื้นหลังและป้ายอาจจะแยกจากกันเลยประกอบกัน

ตอนนี้สิ่งเดียวที่เหลือคือการพิสูจน์ว่าการแสดงผลพื้นหลังการปิด ผมค่อนข้างแน่ใจว่าผู้ใช้จำนวนมากจะรำคาญมากโดยป๊อปอัพ, ป๊อปอันเดอร์โฆษณาช่วงlagauglýsingumและการโฆษณาดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดี

พวกเขาจะรำคาญโดยการแสดงผลพื้นหลังเกินไป? (และโดยวิธีการที่มีวิธีใดในขณะนี้เพื่อป้องกันการโฆษณาเป็นพื้นหลังมีวิธีการป้องกันการตั้งครรภ์และป๊อปอัพโฆษณา)

หากผู้ใช้จะโอบกอดการโฆษณาประเภทนี้ (ตาม Adcamo อาจจะประสบความสำเร็จมากเป็น บริษัท .

คุณคิดอย่างไรกับการใช้งาน (สำนักพิมพ์หรือผู้ลงโฆษณา) คุณเห็น Adcamo จะชนะตลาดตัวเลือกนี้? (ผมค่อนข้างมั่นใจว่าการแข่งขันจะเริ่มโผล่ขึ้นมาอาจจะใช้รูปแบบอื่น ๆ ของรูปแบบนี้).

sbobet by Mircea Goia

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *